பன்னிரண்டாவது பெரிய கொண்டாட்டம் Shaaban (Zangan கிராமத்தில் லே)

வலது மீலாது-யூ-மஹ்தி மனித குலத்தின் ஒரே மீட்பர்(AJ)நேற்று இரவு, ஒரு பெரும் கொண்டாட்டம் லே Zangan கிராமத்தில் நடைபெற்றது.

cardpostal-சந்தோஷமாக-9


லே Zangan கிராமம் பெரிய விருந்து ஒரு கொண்டாட்டம் Shaaban ஒவ்வொரு ஆண்டும் கிராமத்தில் உயிர் முழு உழைக்கும் மக்கள் மற்றும் இளைஞர்கள் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளது.

IMG_20160521_164208
இந்த ஆண்டு, திரு இமாம் முயற்சிகள் பன்னிரண்டாம் போர்டிங் காதலர்கள் இந்த அழகான விடுமுறை காதலர்கள் (AJ)، بسیار زیباتر و با شکوه تر از سالهای گذشته برگزار گردید و حضور پر شور و حداکثری اهالی روستا آن هم در این فصل از سال که فصل کار و فصل گل و گلچینی است نشان این بود که گویی مردم از روزها قبل منتظر برپایی این جشن و இமாம் மஹ்தி பிறந்த இரவு களிப்பை (AJ) بودند و این امر دلگرمی بیشتری به برگزار کنندگان داد تا روند برگزاری این جشن میلاد در سالهای آتی را بهبود بخشند و هر ساله بر شکوه آن بیفزایند. இது நம்பப்படுகிறது என்று மனிதனின் இதயம் நேரம் இமாம்(AJ) நாம் சந்தோஷப்படுவார்கள் ……..

2 கருத்துரைகள்

  1. با سلام و خداقوت
    در اینجا دوست دارم به عنوان یه عضو کوچک از صمیم قلب از زحمات همه دوستان تقدیر و تشکر کنم. و همچنین از دوست و برادر عزیزم آقای ساجدی، که زحمت بزرگی بر عهده دارند هرساله. تشکر ویژه داشته باشم.

    ممنونیم مهندس جان

ஒரு பதில் விடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை வெளியிடப்பட்ட முடியாது. தேவையான புலங்கள் குறிக்கப்பட்டன *

20 − 7 =

இந்தத் தளத்தில் ஸ்பேம் குறைக்க அதே Akismet பயன்படுத்துகிறது. உங்கள் கருத்தை தரவு பதப்படுத்தப்பட்ட என்பதை அறிக.